0909.835.646

[email protected]
  • EnglishGermanVietnamese

Häfele triển lãm giải pháp 360 độ cho khách sạn tại Food & Hotel 2019

Häfele triển lãm giải pháp 360 độ cho khách sạn tại Food & Hotel 2019

TP.HCM, ngày 23/4/2019 – Trong 3 ngày từ 24-26/04, Häfele sẽ tham gia triển lãm tại Food & Hotel 2019 – một trong những sự kiện lớn thuộc lĩnh vực nhà hàng khách sạn ở Việt Nam cũng như khu vực Châu Á với hơn 650 nhà triển lãm đến từ 38 quốc gia và lãnh thổ khác nhau.

Đến với triển lãm lần này, Häfele chính thức ra mắt hệ thống quản lý thông minh giúp các khách sạn kiểm soát hiệu quả việc sử dụng thiết bị trong phòng như đèn và điều hòa nhiệt độ và qua đó tiết kiệm năng lượng tối đa. Đồng thời, thời gian ra vào phòng của khách lưu trú cũng như nhân viên phục vụ phòng cũng được quản lý sát sao hơn, giúp tăng cường độ bảo mật và an toàn. Đối với khách lưu trú, hệ thống mang đến trải nghiệm cao cấp với hệ thống điều khiển cảm ứng hiện đại và màn hình hiển thị điện tử sang trọng.

Bên cạnh đó, khách tham quan gian hàng của Häfele cũng sẽ được khám phá nhiều giải pháp tiên tiến khác mà Häfele đã phát triển cho khách sạn, như hệ thống điện tử kiểm soát ra vào, cửa gỗ, vách ngăn di động, khóa điện tử, tủ quần áo, thiết bị vệ sinh, két sắt, tủ lạnh mini v.v.

Với nền tảng công nghệ tiên tiến cùng với tiêu chuẩn chất lượng Đức, các giải pháp của Häfele đã và đang được áp dụng tại nhiều khách sạn danh tiếng trên thế giới cũng như tại Việt Nam như Falkensteiner Hotel Schladming (Áo), Mandarin Oriental Hotel (Đức), Hotel Schweizerhof (Thụy Sĩ), Sanctuary Hồ Tràm, Vinpearl Condotel Nha Trang, Sunset Sanato Phú Quốc v.v.

Ghé thăm gian hàng triển lãm của Häfele tại :

Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn SECC

799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TPHCM

Gian hàng AP4 – 01, Hội trường A2

Thời gian: 9:00 – 17:00 từ ngày 24/04 - 26/04/2019

1. Hệ thống điện tử kiểm soát ra vào

2. Vách ngăn di động

3. Cửa gỗ

4. Thiết bị vệ sinh
Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Tin liên quan