0909.835.646

hafelehomevn@gmail.com
  • EnglishGermanVietnamese

Mẹo Phòng Bếp

Mẹo Phòng Bếp

  • Phong thủy nhà bếp đón tài lộc vào nhà

    Phong thủy nhà bếp đón tài lộc vào nhà

    Khi thiết kế Phong thủy cho một ngôi nhà, gian bếp là một trong những không gian được coi trọng hàng đầu. Xét về công năng sử dụng, bếp là nơi chế biến đồ ăn thức uống để tạo ra năng lượng sống cho gia chủ, ăn uống tốt không chỉ đảm bảo sức khỏe mà còn góp phần duy trì nề nếp, đảm bảo hạnh phúc gia đình. Bếp đặt không chuẩn Phong thủy, gia chủ không những gặp khó khăn về tiến bạc mà sức khỏe của mọi người, nhất là người nữ trong nhà sẽ bị ảnh hưởng !
  • Ba tuyệt chiêu sắp xếp tủ bếp gọn gàng đáng để bạn học hỏi

    Ba tuyệt chiêu sắp xếp tủ bếp gọn gàng đáng để bạn học hỏi

    Một tủ bếp ngăn nắp sẽ khiến người sử dụng thích thú và có thời gian sáng tạo nhiều hơn cho bữa ăn. Và sau đây sẽ là những tips đơn giản bất ngờ trả lại cho bạn nhà bếp sạch đẹp không khác nào ở khách sạn năm sao.
  • 9 mẹo sắp xếp nhà bếp cực nhanh và gọn gàng

    9 mẹo sắp xếp nhà bếp cực nhanh và gọn gàng

    Căn bếp thường là nơi cả gia đình sum họp và thưởng thức bữa ăn thơm ngon mỗi buổi sáng và sau một ngày vất vả. Tuy nhiên, bếp thường bừa bộn do có quá nhiều vật dụng nhỏ, nguyên liệu nấu ăn…không được sắp xếp ngăn nắp, khoa học. Vì thế, đừng bỏ qua 9 mẹo sắp xếp nhà bếp cực nhanh sau đây để “hô biến” gian bếp bừa bộn trở nên gọn gàng chỉ trong tích tắc nhé!